CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1. Điều kiện chấp nhận đổi trả:
- Khách hàng được đổi, trả sản phẩm nếu sản phẩm chưa qua sử dụng.
- Khách hàng được đổi sang sản phẩm khác (cùng model hoặc khác model) khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) được xác nhận bởi Nhân viên Bảo hành của Goldsun.
- Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
“Đặc biệt Goldsun áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành nếu sản phẩm có lỗi về Kỹ thuật mà Goldsun không khắc phục được.”
2. Thời gian áp dụng:
Trong vòng 7 ngày kể từ khi khách hàng nhận hàng căn cứ theo hóa đơn mua hàng có ghi nhận thời gian: ngày mua hàng, giờ xuất hàng.
3. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
- Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Goldsun, chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra.
- Sau khi kỹ thuật Bảo hành xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Goldsun.
4. Trường hợp đổi hàng
- Sản phẩm chưa qua sử dụng: Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của Goldsun. Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được: Khách hàng được đổi sản phẩm mới khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
- Sản phẩm được xác nhận bị lỗi kỹ thuật do Nhân viên bảo hành của Goldsun
- Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại), không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ,…)
- Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, bao bì, xốp, tặng phẩm kèm theo
- Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Catalogue…)
5. Trường hợp trả hàng
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, nếu thỏa mãn yêu cầu trả hàng khách hàng sẽ được hoàn lại tiền theo phương thức mà khách hàng đã thanh toán cho sản phảm đó.
- Ngay khi nhận hàng kiểm tra hàng hóa, nếu khách hàng chưa ưng sản phẩm hoặc vì 1 lý do nào đó mà khách hàng không muốn mua hàng nữa
- Sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của Goldsun
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được: Khách hàng được trả lại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được( do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và không có sản phẩm tương tự thay thế. Sản phẩm lỗi chỉ được trả sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật bảo hành và tuân thủ các điều kiện sau đây:
- Sản phẩm được xác nhận bị lỗi kỹ thuật do Nhân viên bảo hành của Goldsun
- Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại), không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ...)
- Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh, phụ kiện, bao bì, xốp, tặng phẩm kèm theo
- Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( Hóa đơn VAT, PBH, Sách hướng dẫn, Catalogue,..)
- Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ,… sẽ do Goldsun thực hiện miễn phí tại những điểm trong khu vực giao lắp miễn phí được quy định trong chính sách giao nhận lắp đặt.
- Riêng các trường hợp dưới đây, khách hàng phải chịu phí:
- Các trường hợp đổi máy khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của quý khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác thì sẽ do quý khách chịu và thanh toán thêm.
- Sản phẩm đổi mới được Goldsun xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của Goldsun
- Goldsun sẽ thực hiện đổi hàng cho khách nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ các trường hợp sau:
- Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng
- Không đủ số lượng, không đủ bộ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
- Không đạt chất lượng như: Quá hạn sử dụng, hết hạn bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của Goldsun.
6. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
- Hàng hóa đã được ký xác nhận bàn giao hàng hóa “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó KH yêu cầu đổi, trả vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng)
QUY ĐỊNH VỀ HOÀN TRẢ TIỀN KHI THANH TOÁN :
1. Thanh toán COD: Khách hàng thanh toán theo hình thức COD (tiền mặt) khi thỏa mãn các điều kiện đổi trả goldsunmall sẽ hoàn lại tiền mặt cho khách hàng hoặc chuyển khoản đến số tài khoản của khách hàng chậm nhất 5 ngày làm việc
2. Thanh toán trực tuyến:
Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, Goldsunmall sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:
- Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7 - 10 ngày (trừ Thứ 7, Chủ Nhật và Ngày lễ) kể từ khi Goldsunmall nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, Goldsunmall sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.
- Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7-15 ngày làm việc kể từ khi goldsunmall nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.
- Đối với thanh toán nguồn tiền từ ví ZaloPay và các ví điện tử khác: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc kể từ khi goldsunmall nhận được đề nghị của khách hàng. Tiền hoàn sẽ được cập nhật lại vào ví ZaloPay.