CHÍNH SÁCH VÀ QUY TẮC CHUNG
I. Nguyên tắc chung
Bản Quy chế này áp dụng cho Ban Quản lý và thành viên khi tham gia mua sắm hoặc tìm hiểu thông tin sản phẩm tại website goldsunvietnam.vn
II. Quy định chung
Thành viên khi tham gia mua sắm hoặc tham gia bình luận, đánh giá sản phẩm phải cung cấp một số thông tin cá nhân như tên, số điện thoại, địa chỉ giao hàng... để GOLDSUN tiện liên hệ và giao hàng.
Thành viên có thể mua hàng trên trang web để sử dụng cho chính bạn, hoặc làm một món quà cho người khác.
GOLDSUN có quyền sử dụng các thông tin cá nhân mà thành viên để lại trên website qua thông tin mua hàng, hoặc bình luận để thực hiện việc chăm sóc khách hàng, quảng cáo chương trình khuyến mãi mà GOLDSUN hiện có.
III. Quy trình giao dịch
- Quy trình dành cho người mua hàng
Khi có nhu cầu mua hàng trên website goldsunvietnam.vn, khách hàng thực hiện mua hàng theo các bước sau đây:
Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua.
Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách ấn vào “Mua ngay”.
Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin mua hàng theo mẫu để nhân viên giao hàng có thể phục vụ bạn tốt hơn với 1 mức giá chính xác.
Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, GOLDSUN sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện thoại quý khách hàng cung cấp bằng số điện thoại 0945 458 811 để xác thực thông tin đơn hàng.
Bước 5: GOLDSUN sẽ giao hàng tận nhà đến cho khách hàng.
- Quy trình giao nhận vận chuyển
GOLDSUN thực hiện giao hàng miễn phí trong phạm vi 20km nội thành Hà Nội, và nội thành Hồ Chí Minh. Khi nhận đơn hàng từ người mua và sau khi đã xác thực thông tin mua hàng qua điện thoại, GOLDSUN sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng:
Giao hàng tận nơi trong vòng 24 giờ trong phạm vi bán kính 20Km
Giao hàng tận nơi từ 2 – 5 ngày cho phạm vi bán kính trên 20 Km.
- Quy trình hủy đơn hàng
Khi có nhu cầu huỷ đơn hàng, người mua có thể liên hệ với ngay với GOLDSUN qua tổng đài bán hàng 1800 6611 hoặc 0945 458 811 để xác nhận huỷ đơn hàng.
- Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm
GOLDSUN thực hiện đúng những quy định và chính sách bảo hành của nhà sản xuất đưa ra cho người mua hàng.
- Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại
Bước 1: Người mua hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến GOLDSUN qua các phương tiện sau:
Tại website liên hệ, bình luận khách hàng
Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: 18006611
Qua email: online@goldsun.vn
Tại văn phòng giao dịch: 158 phú diễn, Q.Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Bước 2: GOLDSUN sẽ liên lạc với khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra hướng giải quyết xử lý hỗ trợ khách hàng.
IV. Qui trình thanh toán
Người mua và bên bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
Cách 1: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):
Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin
Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email)
Bước 3: Người bán xác nhận thông tin người mua
Bước 4: Người bán chuyển hàng
Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng
Cách 2: Thanh toán trực tuyến qua chuyển khoản
Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin
Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email)
Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua
Bước 4: Người mua thanh toán bằng hình thức chuyển khoản qua số tài khoản như sau:
- STK thụ hưởng: 109000558367
- Ngân hàng Viettinbank - CN Quế Võ Bắc Ninh
- Chủ TK: Phạm Văn Quang ( Tổng giám đốc Goldsun Việt Nam - đứng tên pháp nhân trên DKKD)
Bước 5: Người bán chuyển hàng
Bước 6: Người mua nhận hàng.
Cách 3: Thanh toán trực tuyến qua đơn vị thứ 3: Onepay
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin
- Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email)
- Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua
- Bước 4: Người mua thanh toán qua cổng thanh toán của Onepay gồm các lựa chọn: TT bằng thẻ visa, thẻ mastercard, ví momo, zalopay,...
- Bước 5: Người bán chuyển hàng
- Bước 6: Người mua nhận hàng.
QUY ĐỊNH VỀ HOÀN TRẢ TIỀN KHI THANH TOÁN TRỰC TUYẾN
Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, Goldsun sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:
- Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7 - 10 ngày (trừ Thứ 7, Chủ Nhật và Ngày lễ) kể từ khi Goldsun nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, Goldsun sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.
- Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7-15 ngày làm việc kể từ khi goldsun nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.
- Đối với thanh toán nguồn tiền từ ví ZaloPay: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc kể từ khi goldsun nhận được đề nghị của khách hàng. Tiền hoàn sẽ được cập nhật lại vào ví ZaloPay.
V. Đảm bảo an toàn giao dịch
Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà người bán đăng sản phẩm trên website goldsunvietnam.vn. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.
Người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng của GOLDSUN để chúng tôi có thể liên hệ nhanh lại với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.
Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.
Trong trường hợp lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, GOLDSUN sẽ là đơn vị giải quyết cho khách hàng trong vòng 1 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.
VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng
GOLDSUN thu thập thông tin cá nhân của khách hàng với mục đích phục vụ cho việc chăm sóc sau khi mua hàng và trao đổi thông tin khi cần thiết. GOLDSUN thu thập thông tin thông qua giao dịch mua hàng và tham gia bình luận, đánh giá sản phẩm qua website.
GOLDSUN thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này. Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng dưới các hình thức như: gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, sms, thông tin về kỹ thuật và bảo mật…
Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của GOLDSUN.
Việc thu thập thông tin cá nhân của khách hàng được thực hiện dựa trên sự đồng ý của khách hàng tham gia GOLDSUN. Ngoài các dịch vụ trên GOLDSUN sẽ không thu thập bất kỳ thông tin từ các phương tiện khác của khách hàng.
Khách hàng toàn quyền có thể yêu cầu GOLDSUN kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc huỷ bỏ thông tin cá nhân mà GOLDSUN đã thu thập bất kỳ lúc nào và GOLDSUN phải có trách nhiệm thực hiện theo yêu của khách hàng.
Trong trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng được sử dụng sai mục đích hoặc vi phạm đã thông báo khách hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến GOLDSUN qua các hình thức để được giải quyết:
- Gửi email: online@goldsun.vn
- Điện thoại: 18006611 hoặc 0945 458 811
VII. Quản lý thông tin xấu
Thành viên khi tham gia bình luận, đánh giá sản phẩm tại GOLDSUN phải tuân thủ các quy định của GOLDSUN quy định của pháp luật Việt Nam như không được kích động, ngôn ngữ tục tiểu gây mất thuần phong mỹ tục của người Việt nam, chống phá nhà nước, tôn giáo, chính trị…
Những hành động không nhằm mục đích xây dựng đóng góp cho GOLDSUN sẽ được đội ngũ kiểm duyệt nội dung xử lý, xoá khỏi website sau 5 phút mà không cần báo trước đến thành viên.
Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
- Khách hàng có quyền yêu cầu thay đổi hoặc huỷ bỏ thông tin cá nhân của mình.
- Thông tin cá nhân của thành viên trên goldsunvietnam.vn được goldsunvietnam.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của goldsunvietnam.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
- Chỉ sử dụng thông tin khách hàng vào các nội dung ở mục 2. Không phát tán, cung cấp thông tin khách hàng cho bên thứ 3 trừ trường hợp:
+ Cung cấp cho công ty tài chính khi khách hàng mua trả góp, cung cấp hãng để trao thưởng hoặc trường hợp khác khi cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu.
+ Cung cấp cho bên thứ 3 sau khi khách hàng mua hàng để gửi tin nhắn cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, bảo hành, chính sách dịch vụ, khuyến mãi, khảo sát hoặc xác nhận các thông tin về kỹ thuật & bảo mật thông tin khách hàng.
- Chúng tôi cam kết sử dụng các biện pháp quản lý, kỹ thuật phù hợp để bảo vệ thông tin do mình thu thập, lưu trữ; tuân thủ các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật về bảo đảm an toàn thông tin mạng. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, goldsunvietnam.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của goldsunvietnam.vn.
- Ban quản lý goldsunvietnam.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý goldsunvietnam.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác
VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật
GOLDSUN cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của GOLDSUN, chúng tôi sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.
Khi thực hiện các giao dịch trên GOLDSUN, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
Ban quản lý GOLDSUN cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý qua địa chỉ email online@goldsun.vn hoặc qua điện thoại 18006611/0945 458 811 (từ 08:00 – 21:00 hằng ngày) chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia GOLDSUN.
Tuy nhiên, Ban quản lý GOLDSUN sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.
- Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website TMĐT GOLDSUN
- Quyền của Ban quản lý website TMĐT GOLDSUN
GOLDSUN có thể sử dụng hoặc huỷ bỏ các thông tin của người mua hàng để lại website trong trường hợp cần thiết mà không cần báo trước.
GOLDSUN có quyền thay đổi thông tin sản phẩm, giá bán, khuyến mãi sản phẩm theo tình hình kinh doanh hoặc theo quy định của hãng sản xuất hoặc nhà phân phối.
VIII. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý website goldsunvietnam.vn
Trách nhiệm của GOLDSUN là phải cung cấp thông tin chính xác nhất về sản phẩm. Trong trường hợp sai thông tin sản phẩm khi người dùng đã mua, GOLDSUN phải chịu hoàn toàn trách nhiệm và bồi thường cho người mua trong trường hợp cần thiết
Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia website goldsunvietnam.vn
Quyền của Thành viên website goldsunvietnam.vn
Khi tham gia mua sắm hoặc bình luận, đánh giá sản phẩm GOLDSUN ghi nhận thông tin cá nhân và khách hàng có thể tham gia sử dụng cho các phiên tiếp theo dựa vào lịch sử của trình duyệt.
Khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm khi có nhu cầu.
Được hưởng các chính sách ưu đãi khi mua hàng trong lần kế tiếp (khi có chương trình)
Người mua có quyền khiếu nại với GOLDSUN trong các trường hợp sau đây:
- Không nhận được hàng sau khi đã đặt hàng và thanh toán
- Hàng hóa đến chậm hơn so với qui định.
- Hàng hóa nhận được có sự khác biệt với mô tả trên website
- Hàng hóa nhận được bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Hàng hóa nhận được bị lỗi sản xuất.
IX. Nghĩa vụ của Thành viên website TMĐT GOLDSUN
Tuân thủ các quy định pháp luật về cung cấp thông tin GOLDSUN và các quy định tại Quy chế này.
Khách hàng sẽ cung cấp cho GOLDSUN chính xác các thông tin cá nhân, bao gồm: họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ nhận hàng. Khi có bất kỳ thay đổi nào về thông tin cá nhân, Khách hàng cần thông tin đến cho GOLDSUN để được cập nhật lại thông tin trong tài khoản.
Khách hàng có trách nhiệm giữ kín thông tin cá nhân và hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với tất cả các hoạt động diễn ra thông qua việc sử dụng tài khoản của mình.
- Điều khoản áp dụng
Mọi tranh chấp phát sinh giữa GOLDSUN và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Thành phố Hà Nội để giải quyết
Quy chế của GOLDSUN chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. GOLDSUN có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên GOLDSUN cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.